XE ĐƯA RƯỚC THĂM QUAN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ K.V BÌNH DƯƠNG TP HỒ CHÍ MINH - ĐỒNG NAI

Bán nhà mặt tiền đường DT743 An Phú Thuận An Bình Dương

Cần bán nhà mặt tiền đường DT743 Phường An Phú Thuận An Bình Dương. Đường DT743 Bình Dương là Tỉnh lộ 743 tuyến đường bộ kết nối trung tâm hành chánh của tỉnh Bình Dương là thị xã Thủ Dầu Một với quận Thủ Đức của Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có chiều dài 19.5 km có 6 làn xe,là tuyến giao thông huyết mạch đi qua các khu công nghiệp,khu sản xuất tập trung của Bình Dương và khu chế xuất ở Thủ Đức.điểm đầu tại ngã tư Chợ Đình thị xã Thủ Dầu Một đi qua địa bàn các huyện Tân Uyên, Thuận An, Dĩ An và điểm cuối là ngã tư cầu vượt Sóng Thần giao nhau với quốc lộ 1A phường Tam Bình quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh.ngoài ra nó còn một tuyến nhánh phụ nửa la đường ĐT 743 kéo dài giao nhau với quốc lộ 13 tại ngã tư cầu Ông Bố thuộc xã Bình Hòa huyện Thuận An.đoạn từ ngã tư 550 đến quốc lộ 1A trước đây là đất quốc phòng do Quân đoàn 4 quản lý xe dân dụng không được phép vào,từ năm 1997 khi khu công nghiệp Sóng Thần được thành lập thì đoạn đường này mới được nâng cấp mở rộng và thông suốt từ Thủ Dầu Một đến Thủ Đức.

Diện tích 6m x 71,8m trong đó có 397,2m2 là diện tích sử dụng bao gồm 150m2 ODT, 247,2m2 CLN110,2m2 CLN thuộc HLATĐB.

Diện tích được thể hiện như trong hình. Hiện tại mặt bằng đang cho thuê ở trước và 20 phòng trọ phía sau thu nhập trên 25 triệu/tháng.
Liên hệ xem nhà: 0964.564.964 - 0968.344.968 (Mr Thư)





Share on Google Plus

Giới Thiệu: Lương Anh Thư

Trang website: Đất nền Việt Sing giới thiệu mua bán nhà đất tại Bình Dương: Bán nhà Thuận An, Bán nhà Dĩ An, Bán nhà Lái Thiêu, Bán nhà ở An Phú, Bán nhà Tân Uyên, Nhà Phú Giáo, Nhà Mỹ Phước, Nhà Bán ở Bàu Bàng. Ngoài ra Trang đất nền Việt Sing cũng giới thiệu về đất nền Việt Sing, đất nền Bình Dương, mua bán nhà trọ tại Việt Sing, mua nhà trọ ở Bình Dương. Cho thuê Biệt thự The Oasis, biệt thự trong làng chuyên gia The Oasis, bán và cho thuê nhà mặt phố tại Bình Dương. NẾU CÁC BẠN MUỐN ĐẶT TỪ KHÓA HAY CHÈN LINK VÔ TRANG WEB ĐẤT NỀN VIỆT SING CỦA MÌNH VUI LÒNG CHIA SẺ BÀI VIẾT HOẶC +++, THÊM BẠN...ĐỂ CÙNG CHIA SẺ TỐT NHẤT CÁC DỊCH VỤ MÌNH CÓ. Ngược lại mình sẽ đánh là Spam!
    Bình luận trên Blogger
    Bình luận trên Facebook

0 nhận xét:

Post a Comment

Đất nền Việt Sing Bình Dương | Đât Việt Sing | Đất Nền Việt Nam Singapore 1| Đất Việt Sin | Nhà đất Bình Dương | Đất nền Thuận An Bình Dương Xin chân thành cám ơn anh/chị đã ghé thăm, quan tâm và gửi lời chia sẻ quý báu của anh/chị tới chúng tôi.Chúng tôi sẽ xem xét tiếp nhận ý kiến của anh chị và phản hồi lại sau (Nếu ở đây có thông tin nào hữu ích mong anh/chị có thể chia sẻ cho bạn bè, người thân gần xa được biết..)Nhà đất Bình Dương xin chúc quý vị luôn may mắn, thành công và hạnh phúc...