XE ĐƯA RƯỚC THĂM QUAN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ K.V BÌNH DƯƠNG TP HỒ CHÍ MINH - ĐỒNG NAI

Đất nền Vsip 1 Bình Dương diện tích 5 x 20, 5 x 26, 5 x 30...giá gốc chủ đầu tư

Cơ hội cuối sở hữu đất nền tại Vsip 1 Bình Dương với giá ưu dãi nhất từ chủ đầu tư. Nhiều vị trí đẹp, đắc địa thuận lợi cho kinh doanh và nhà ở tại Việt Sing Bình Dương.


Công ty chúng tôi đang triển khai bán tiếp một số vị trí đất nền thuộc trung tâm của KDC VSIP1.
- DT: 5x20m, 5x26m, 5x30m.
- Ký HĐ trực tiếp CĐT.
- Thổ cư 100%.
- CSHT: Hoàn thiện, KDC hiện hữu.
- Đường nhựa từ 16m đến 20m.
- Nhận nền xd ngay su khi ký HĐ trực tiếp CĐT.

- Gần khu chung cư cao tầng của Becamex, đường thông ra Thuận Giao và QL13, vị trí kinh doanh rất tiềm năng.

- Gần hệ thống trường học từ mầm non đến THPT và THCN. Gần BV, ngân hàng, siêu thị, chợ...

- Giá gốc CĐT, chỉ từ 900tr/lô.
- Có cả lô góc, lô đôi....

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý vị quan tâm.

Mr Thư: Viettel: 0964.564.964
             Mobilefone: 090.167.2480
Share on Google Plus

Giới Thiệu: Lương Anh Thư

Trang website: Đất nền Việt Sing giới thiệu mua bán nhà đất tại Bình Dương: Bán nhà Thuận An, Bán nhà Dĩ An, Bán nhà Lái Thiêu, Bán nhà ở An Phú, Bán nhà Tân Uyên, Nhà Phú Giáo, Nhà Mỹ Phước, Nhà Bán ở Bàu Bàng. Ngoài ra Trang đất nền Việt Sing cũng giới thiệu về đất nền Việt Sing, đất nền Bình Dương, mua bán nhà trọ tại Việt Sing, mua nhà trọ ở Bình Dương. Cho thuê Biệt thự The Oasis, biệt thự trong làng chuyên gia The Oasis, bán và cho thuê nhà mặt phố tại Bình Dương. NẾU CÁC BẠN MUỐN ĐẶT TỪ KHÓA HAY CHÈN LINK VÔ TRANG WEB ĐẤT NỀN VIỆT SING CỦA MÌNH VUI LÒNG CHIA SẺ BÀI VIẾT HOẶC +++, THÊM BẠN...ĐỂ CÙNG CHIA SẺ TỐT NHẤT CÁC DỊCH VỤ MÌNH CÓ. Ngược lại mình sẽ đánh là Spam!
    Bình luận trên Blogger
    Bình luận trên Facebook

0 nhận xét:

Post a Comment

Đất nền Việt Sing Bình Dương | Đât Việt Sing | Đất Nền Việt Nam Singapore 1| Đất Việt Sin | Nhà đất Bình Dương | Đất nền Thuận An Bình Dương Xin chân thành cám ơn anh/chị đã ghé thăm, quan tâm và gửi lời chia sẻ quý báu của anh/chị tới chúng tôi.Chúng tôi sẽ xem xét tiếp nhận ý kiến của anh chị và phản hồi lại sau (Nếu ở đây có thông tin nào hữu ích mong anh/chị có thể chia sẻ cho bạn bè, người thân gần xa được biết..)Nhà đất Bình Dương xin chúc quý vị luôn may mắn, thành công và hạnh phúc...