XE ĐƯA RƯỚC THĂM QUAN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ K.V BÌNH DƯƠNG TP HỒ CHÍ MINH - ĐỒNG NAI

Cần bán đất có sổ đỏ đường D1 trong khu dân cư Việt Sing, Bình Dương

Cần bán gấp đất có sổ đỏ, thổ cư 100%. Đất nền có vị trí đẹp nhất so với hệ thống đất nền Bình Dương.

 Đất tọa lạc trong khu dân cư việt sing (vsip1) có diện tích 10 x 30 mặt tiền đường rộng 16m hướng nam. Nằm trong khu quy hoạch đất nền việt Sing (khu đô thị việt sing) rất thuận lợi cho kinh doanh, nhà ở, xây phòng trọ...là nhu cầu thực tại nơi đây bởi đất nền nằm giữa khu 2 kcn lớn Vsip 1 và Việt Hương với số lượng công nhân viên lên tới 100.000 người.

mua ban dat nen viet sing, dat nen binh uong

Giá 1 cặp là 3 tỷ 600 triệu đồng có thương lượng cho người có thiện trí mua đất.
Đất có vị trí đẹp thuận lợi cho kinh doanh nhà trọ, cafe....
Nếu ai có nhu cầu mua lô góc để tiện kinh doanh, mở quán nhậu hay cà phê, đại lý nước ngọt và bia rượu, cửa hàng vật liệu xây dựng ....thì đây là nơi lý tưởng cho sự đầu tư kinh doanh của gia đình bạn. Chúng tôi có lô góc (đất 2 mặt tiền) để quý anh chị tham khảo và lựa chọn.


Có Hoa hồng cho người giới thiệu...
Ai có nhu cầu xin liên hệ : Mr Thư 0964.564.964

Share on Google Plus

Giới Thiệu: Lương Anh Thư

Trang website: Đất nền Việt Sing giới thiệu mua bán nhà đất tại Bình Dương: Bán nhà Thuận An, Bán nhà Dĩ An, Bán nhà Lái Thiêu, Bán nhà ở An Phú, Bán nhà Tân Uyên, Nhà Phú Giáo, Nhà Mỹ Phước, Nhà Bán ở Bàu Bàng. Ngoài ra Trang đất nền Việt Sing cũng giới thiệu về đất nền Việt Sing, đất nền Bình Dương, mua bán nhà trọ tại Việt Sing, mua nhà trọ ở Bình Dương. Cho thuê Biệt thự The Oasis, biệt thự trong làng chuyên gia The Oasis, bán và cho thuê nhà mặt phố tại Bình Dương. NẾU CÁC BẠN MUỐN ĐẶT TỪ KHÓA HAY CHÈN LINK VÔ TRANG WEB ĐẤT NỀN VIỆT SING CỦA MÌNH VUI LÒNG CHIA SẺ BÀI VIẾT HOẶC +++, THÊM BẠN...ĐỂ CÙNG CHIA SẺ TỐT NHẤT CÁC DỊCH VỤ MÌNH CÓ. Ngược lại mình sẽ đánh là Spam!
    Bình luận trên Blogger
    Bình luận trên Facebook

4 nhận xét:

  1. cảm ơn những thông tin hữu ích củ bạn nhé. :)
    nha dat phu quoc


    ReplyDelete
    Replies
    1. cảm ơn bạn! hi vọng một ngày nào đó bạn có thể ghé thăm quan dự án đất nền Việt Sing trong khu dân cư Việt Sing (Vsip 1) Bình Dương. Chúng tôi luôn chào đón bạn ghé thăm quan.

      Delete
  2. Anonymous19:23:00

    Mình muốn mua 1 nền khoảng 1 tỷ, hướng Bắc, Tây Bắc, hoặc Tây Nam, bạn có thể cung cấp thêm thông tin về khu này không? Email mình tiendc80@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin chào bạn! Hiện tại bên mình còn 5 nền đất có sổ đỏ, các tiện ích đầy đủ đường nhựa 16m, diện tích 150m2 giá 1 tỷ 300 triệu có cả 2 hướng nam và bắc. Mình sẽ gửi các thông tin qua mail của bạn.
      Đất nền Việt Sing xin chân trọng cảm ơn bạn đã ghé thăm!

      Delete

Đất nền Việt Sing Bình Dương | Đât Việt Sing | Đất Nền Việt Nam Singapore 1| Đất Việt Sin | Nhà đất Bình Dương | Đất nền Thuận An Bình Dương Xin chân thành cám ơn anh/chị đã ghé thăm, quan tâm và gửi lời chia sẻ quý báu của anh/chị tới chúng tôi.Chúng tôi sẽ xem xét tiếp nhận ý kiến của anh chị và phản hồi lại sau (Nếu ở đây có thông tin nào hữu ích mong anh/chị có thể chia sẻ cho bạn bè, người thân gần xa được biết..)Nhà đất Bình Dương xin chúc quý vị luôn may mắn, thành công và hạnh phúc...