XE ĐƯA RƯỚC THĂM QUAN MIỄN PHÍ TẠI NHÀ K.V BÌNH DƯƠNG TP HỒ CHÍ MINH - ĐỒNG NAI

Ngân hàng đẩy mạnh khuyến mãi hút tiền gửi.


Ngân hàng đẩy mạnh khuyến mãi hút tiền gửi.

Để cán mức tăng trưởng tín dụng 12-14% và 16-18% đối với tổng phương tiện thanh toán năm 2014, bên cạnh các chính sách ưu đãi cho vay vốn, các ngân hàng còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hút tiền gửi.


Đợt siêu khuyến mãi khởi phát từ đầu năm và kết thúc chưa lâu, các ngân hàng đã gối nhau khởi động một loạt chính sách ưu đãi tiền gửi mới. Góp mặt trong cuộc chạy đua này, có sự tham gia của cả ngân hàng quốc doanh và ngân hàng thương mại cổ phần. So với năm ngoái, số lượng các đợt khuyến mãi có giảm đi do tình hình cho vay gặp khó khăn, song quy mô mỗi chương trình vẫn lên tới hàng tỷ đồng.

Mới đây nhất, Eximbank tung chương trình khuyến mãi cộng lãi suất thưởng 0,4% cho khách hàng gửi tiền kỳ hạn 15 và 18 tháng, 0,2% cho kỳ hạn 24 tháng trở lên, bắt đầu từ ngày 28/7. Mức ưu đãi này được coi là chẳng hề kém cạnh so với chương trình khuyến mãi trị giá lên tới gần 10 tỷ đồng mà Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) tung ra trước đó.

Không nằm ngoài cuộc đua, ông lớn BIDV cũng quyết định "treo thưởng" bằng nhiều quà tặng, kết hợp lãi suất để chào mời người gửi tiền vào két sắt của nhà băng này. Theo đó, giải thưởng cao nhất mà BIDV tuyên bố tặng cho khách là 2 chiếc ôtô Honda Civic trị giá 750 triệu mỗi xe cho chương trình “May mắn trọn niềm vui”. Ngoài ra, ngân hàng này còn tặng thêm 10 chuyến du lịch Singapore, 20 xe máy Honda SH cùng hàng nghìn giải thưởng với tổng giá trị lên tới 11 tỷ đồng. Tuy nhiên, điều kiện mà nhà băng này đưa ra là khách hàng phải gửi tối thiểu 8 triệu đồng hoặc 250 USD mới có cơ hội nhận giải.




Các ngân hàng chạy đua huy động vốn từ nguồn tiền nhàn rỗi của dân cư.

Bà Đào Bích Diệp – Phó Giám đốc Ban Phát triển Ngân hàng bán lẻ của BIDV cho rằng giai đoạn cách đây một năm, thị trường chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt trong công tác huy động vốn. Để đáp ứng cho nhu cầu đầu tư và thanh khoản cao, các ngân hàng đã tìm hiểu sở thích, yếu tố ra quyết định gửi tiền, đặc tính của khách hàng… để triển khai nhiều chương trình khuyến mại tiền gửi. Trong giai đoạn hiện nay, nhu cầu vốn của các ngân hàng đã bớt căng thẳng hơn trước, các chương trình khuyến mại tiền gửi cũng giảm đi.

Tuy nhiên, theo bà Diệp, với cấu trúc nền khách hàng tốt và mong muốn đem đến giá trị cao hơn cho khách hàng, BIDV và nhiều ngân hàng khác vẫn tiếp tục triển khai các chương trình khuyến mại tiền gửi lớn. Hoạt động ngân hàng bán lẻ được định hướng là hoạt động ưu tiên hàng đầu, trong đó tiền gửi là một phần quan trọng. Các chương trình khuyến mại tiền gửi không những đáp ứng nhu cầu vốn kinh doanh của ngân hàng, mà còn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng cá nhân. Trong gần 3 tháng triển khai chương trình “May mắn trọn niềm vui”, huy động vốn từ khách hàng cá nhân của BIDV đã vượt 18% so với mục tiêu đề ra.





BIDV trao giải đợt I cho khách hàng trúng giải chương trình khuyến mại tiền gửi “May mắn trọn niềm vui 2014".

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tính đến ngày 31/7/2014, tăng trưởng tín dụng toàn hệ thống chỉ đạt 3,68%, thấp hơn nhiều so với mục tiêu 12-14% cả năm. Tổng phương tiện thanh toán tăng 7,36% so với cuối năm 2013, đảm bảo tính thanh khoản của các tổ chức tín dụng. Trong đó, huy động vốn tăng 6,98% (huy động bằng VND tăng 7,92%, bằng ngoại tệ tăng 1,31%), chủ yếu vẫn đến từ nguồn tiền nhàn rỗi của dân cư. Nếu đẩy mạnh hoạt động huy động vốn từ nay đến cuối năm, tổng phương tiện thanh toán có thể đạt được mức chỉ tiêu tăng 16-18%.

Trong tháng 7/2014, lãi suất huy động tương đối ổn định sau khi giảm nhẹ trong tháng 6/2014. Đến nay mặt bằng lãi suất huy động bằng VND đã giảm 0,5-1,5%/năm so với cuối năm 2013. Với xu hướng đảm bảo ổn định nguồn tài chính cá nhân. một số chuyên gia kinh tế cho rằng, các chương trình khuyến mãi tiền gửi sẽ được khối ngân hàng đẩy mạnh hơn trong thời gian tới.


 (Nguồn: BIDV)
Share on Google Plus

Giới Thiệu: Lương Anh Thư

Trang website: Đất nền Việt Sing giới thiệu mua bán nhà đất tại Bình Dương: Bán nhà Thuận An, Bán nhà Dĩ An, Bán nhà Lái Thiêu, Bán nhà ở An Phú, Bán nhà Tân Uyên, Nhà Phú Giáo, Nhà Mỹ Phước, Nhà Bán ở Bàu Bàng. Ngoài ra Trang đất nền Việt Sing cũng giới thiệu về đất nền Việt Sing, đất nền Bình Dương, mua bán nhà trọ tại Việt Sing, mua nhà trọ ở Bình Dương. Cho thuê Biệt thự The Oasis, biệt thự trong làng chuyên gia The Oasis, bán và cho thuê nhà mặt phố tại Bình Dương. NẾU CÁC BẠN MUỐN ĐẶT TỪ KHÓA HAY CHÈN LINK VÔ TRANG WEB ĐẤT NỀN VIỆT SING CỦA MÌNH VUI LÒNG CHIA SẺ BÀI VIẾT HOẶC +++, THÊM BẠN...ĐỂ CÙNG CHIA SẺ TỐT NHẤT CÁC DỊCH VỤ MÌNH CÓ. Ngược lại mình sẽ đánh là Spam!
    Bình luận trên Blogger
    Bình luận trên Facebook

0 nhận xét:

Post a Comment

Đất nền Việt Sing Bình Dương | Đât Việt Sing | Đất Nền Việt Nam Singapore 1| Đất Việt Sin | Nhà đất Bình Dương | Đất nền Thuận An Bình Dương Xin chân thành cám ơn anh/chị đã ghé thăm, quan tâm và gửi lời chia sẻ quý báu của anh/chị tới chúng tôi.Chúng tôi sẽ xem xét tiếp nhận ý kiến của anh chị và phản hồi lại sau (Nếu ở đây có thông tin nào hữu ích mong anh/chị có thể chia sẻ cho bạn bè, người thân gần xa được biết..)Nhà đất Bình Dương xin chúc quý vị luôn may mắn, thành công và hạnh phúc...